วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

มาทำความรู้จักกับเพื่อนของเจ้าหมีพักผ่อน Rilakkuma กันดีกว่าค่ะ

สวัสดีค่ะ:-)  หลังจากที่เรารู้จักเจ้าหมีพักผ่อน Rilakkuma เป็นอย่างดีแล้ววันนี้เรามาทำความรู้จักเพื่อนๆของเจ้าหมีพักผ่อน Rilakkuma ว่ามีใครบ้าง ลักษณะหน้าตา นิสัยใจคอเป็นอย่างไรรับรองได้เลยว่าเพื่อนๆจะต้องตกหลุมรักเพราะความน่ารัก น่าชังกันอย่างแน่นอนเลยค่ะ :-)

เพื่อนๆของเจ้าหมีพักผ่อน Rilakkuma มี หมีสีขาว  korilakkuma และลูกเจี๊ยบ Kiiroitori ค่ะตามไปดูประวัติกันได้เลยค่ะ
ตุ๊กตา korilakkuma
 korilakkuma


Korilakkuma (โคะรีแลคคุมะ) เป็นหมีเพศเมีย มีสีขาวครีม ใบหูสีชมพู ท้องจะเป็นสีขาว ลักาณะตัวจะมีขนาดเล็กกว่า เจ้าหมีพักผ่อน Rilakkuma เรามักจะเห็นเจ้าKorilakkuma (โคะรีแลคคุมะ) อยู่กับเจ้าหมีพักผ่อน Rilakkuma อยู่บ่อยๆ เหตุผลที่ได้ชื่อว่า Korilakkuma เพราะว่าเธอดูเหมือนเจ้า เจ้าหมีพักผ่อน Rilakkuma  แต่เป็นขนาดเล็ก ซึ่งในภาษาญี่ปุ่น Ko หมายถึงขนาดเล็กหรือ น้อย  แต่ถึงจะเห็นว่าตัวเล็กขนาดนี้แต่เธอเป็นหมีที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง และความน่ารัก แถมยังอันตรายอีกด้วย Korilakkuma (โคะรีแลคคุมะ) มีลักษณะของหมี แต่ยังมีปุ่มสีแดงติดอยู่ที่หน้าอกด้วย ซึ่งทำให้ดูเหมือนว่าเธอไม่ใช่หมีจริงๆ แต่อย่างไรก็ตามเธอก้ ไม่เหมือนกับเจ้าหมีพักผ่อน Rilakkuma ไปเลยวะทีเดียวเพราะเธอไม่มีซิปด้านหลัง 

ตุ๊กตา ลูกเจี๊ยบ Kiiroitori
Kiiroitori 
Kiiroitori (คิอิโระอิโทะริ) เป็นเจ้าลูกเจี๊ยบสีเหลืองน่ารัก  Kiiroitori ในภาษาญี่ปุ่นมีความหมายว่านกสีเหลือง เจ้า Kiiroitori เป็นลูกเจี๊ยบที่มีความฉลาดหลักแหลมเกินธรรมดา  แต่เดิมได้อาศัยอยู่ในกรงนกมาก่อนแต่เขาได้ตัดสินใจที่จะออกมา และยังคอยมาตำหนิ เจ้าหมีพักผ่อน Rilakkuma  ที่แสนจะขี้เกียจ และ Korilakkuma ที่สุดแสนอันตราย ซึ่งมักแกล้งโดยการเอาปากกามาเขียนที่หน้าของRilakkuma ตอนที่Rilakkuma นอนหลับอยู่เป็นประจำ


แฟ้มซอง San-X Rilakkuma
เรามักจะพบเห็นเจ้าเพื่อนซี้สามตัวนี้อยู่ด้วยกันบ่อยๆ บนสินค้าต่างๆ ไมว่าจะเป็น case iPhone , ลำโพง,แฟ้มซอง,สมุด, กล้องถ่ายรูป, หูฟัง, อุปกรณ์การเรียนและเครื่องใช้ในสำนักงาน  ถึงแม้ว่าเจ้าสองตัวนี้จะไม่ได้รับความนิยมเท่า Rilakkuma แต่ก็ทุกคนก็คงเห็นด้วยกับแอดมินใช่ไหมคะว่าน่ารักน่าชังจริงๆ เลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น